Bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu - top12game bài đổi thưởng

Tập đoàn EQuest được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2024”

Rate this post

Tập đoàn Giáo dục EQuest được vinh danh là một trong những “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” (Best Companies To Work For In Asia) tại lễ trao giải HR Asia Awards 2024. Giải thưởng là sự ghi nhận cho những nỗ lực không ngừng của EQuest trong việc xây dựng một môi trường làm việc tích cực, sáng tạo và nhân văn, nơi mà mọi nhân viên đều cảm thấy được tôn trọng, lắng nghe và được tạo điều kiện để phát triển tốt nhất.

HRAA vinh danh Tập đoàn Giáo dục EQuest

Lễ trao giải HR Asia Awards 2024 (HRAA) được diễn ra tại Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Với chủ đề “The Definitive Z Choice” (Bước vào kỷ nguyên mới cùng thế hệ genZ), HRAA năm nay hướng đến mục tiêu tôn vinh các doanh nghiệp đã và đang nỗ lực trở thành lựa chọn hàng đầu cho thế hệ Gen Z – lực lượng lao động năng động và sáng tạo của tương lai. 

Tập đoàn EQuest

Ông Đàm Quang Minh, Phó Tổng Giám đốc EQuest, đại diện tập đoàn nhận giải “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” của HR Asia

Ông Đàm Quang Minh (Phó Tổng Giám đốc EQuest) chia sẻ: “Chúng tôi rất cảm ơn HRAA đã trao phần thưởng vinh dự này cho EQuest. Tại EQuest, con người luôn là tài sản quý giá nhất, và chúng tôi cam kết sẽ tiếp tục có những sự đầu tư nhân sự với chiến lược mạnh mẽ và phát triển bền vững. Chúng tôi cũng tin rằng với những chính sách thu hút nhân tài như hiện nay, Tập đoàn sẽ có thêm được nhiều nhân sự tốt, nhằm tạo ra những giá trị tốt đẹp cho xã hội thông qua giáo dục.”

HR Asia Awards là giải thưởng thường niên do Business Media International (BMI – một trong những công ty truyền thông và sự kiện doanh nghiệp hàng đầu Châu Á) tổ chức. Đây là một trong những giải thưởng uy tín nhất trong lĩnh vực quản trị nhân sự tại châu Á, nhằm vinh danh các tổ chức có những chính sách và chế độ quản lý, hỗ trợ nhân sự xuất sắc, góp phần tạo nên một môi trường làm việc lý tưởng cho nhân viên. 

Từ năm 2013, HRAA đã tổ chức tại nhiều quốc gia và những doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam như Microsoft Việt Nam, Pfizer Việt Nam, Shell Việt Nam, Unilever Việt Nam, IGC Group, RT Holdings, Fulbright University, UNIS Hà Nội… đã từng tham gia và đạt được giải thưởng này.

be1 05 scaled

Chính sách và phúc lợi nhân sự tạo nền tảng vững chắc để thu hút người tài

Là một trong những Tập đoàn Giáo dục tư nhân lớn và năng động nhất tại Việt Nam, EQuest có lịch sử phát triển 20 năm, với hơn 5000 nhân viên khắp trong nước và quốc tế. Đối với nhân viên, EQuest chú trọng trao quyền tự chủ và khuyến khích đóng góp ý kiến, đi cùng với việc học tập liên tục. Với giá trị cốt lõi hướng đến Learning (Học tập), Excellence (Xuất sắc), Action (Hành động), Dedication (Cống hiến), Scalability (Khả năng mở rộng), trong suốt hành trình phát triển, EQuest xem mỗi thành viên đều là một phần quan trọng của tổ chức. 

Tập đoàn có chiến lược L&D (Đào tạo & Phát triển) với những chính sách và chương trình hỗ trợ nhân sự từ những ngày đầu gia nhập, như Chương trình Đào tạo hội nhập (“Welcome, EQuest Learning & Development” hay “Employee Onboarding Session Feedback Survey”) giúp nhân viên mới hòa nhập nhanh chóng, hiểu rõ văn hóa và quy trình làm việc. Nhân sự tại EQuest cũng được khuyến khích việc sử dụng linh hoạt các công cụ làm việc trên đa nền tảng (Workplace, Google Chat, 1Office…), ứng dụng Trí tuệ nhân tạo (AI) vào công việc, giúp nhân viên sớm thích nghi với kỷ nguyên công nghệ, cùng những đặc trưng của làn sóng nhân sự thế hệ Z đang ngày một lớn mạnh.

Tập đoàn EQuest a

EQuest có nhiều chương trình và chính sách nhằm hỗ trợ và khích lệ nhân viên, thu hút nhân tài

Bạn Nguyễn Hoàng Phụng, nhân viên team C&B của EQuest chia sẻ: “Dù là nhân sự trẻ thuộc thế hệ Z, mới vào làm tại EQuest 2 năm nhưng em thấy môi trường ở đây rất gần gũi, mọi người rất tình cảm. Trong công việc, dù là nhân sự mới còn nhiều bỡ ngỡ, nhưng em luôn được mọi người hỗ trợ, hướng dẫn rất nhiều. Đôi lúc gặp những việc khó, mọi người sẵn sàng ở lại cùng em đến 10h tối để cùng xử lý. Điều em ấn tượng nữa ở đây là “Tiệm tạp hoá Ngô đồng”, một sáng kiến giúp gắn kết nhân viên của team C&B. Tại đó, mọi người cùng “góp gạo” để dùng trong lúc đói hoặc về muộn. Đó là những điều khiến em yêu thích ở EQuest”.

Là tập đoàn giáo dục, EQuest có lợi thế có đội ngũ chuyên gia và nhà quản lý giáo dục trong nước và quốc tế giàu kinh nghiệm, sẵn sàng hỗ trợ và chia sẻ kiến thức với các thành viên khác, đặc biệt là nhân sự trẻ. 

Tập đoàn cũng thường xuyên xây dựng và cải tiến các chính sách phúc lợi hấp dẫn, để lắng nghe và đáp ứng được nhu cầu của nhân sự, đảm bảo đời sống vật chất, tinh thần và sức khỏe cho tất cả nhân viên, như các giải thể thao & văn nghệ, FED (Friday Evening Drink), Birthday leave (Nghỉ phép sinh nhật), cho phép 30% thời gian làm việc tại nhà (Work from home) hay “Away day” (01 ngày làm việc ở xa).

AI in Education cho 90 Giao vien BCIS tai CIS ngay 8 8 2023

Giải thưởng là sự ghi nhận cho những nỗ lực không ngừng của EQuest trong việc xây dựng một môi trường làm việc tích cực, sáng tạo và nhân văn.

Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2024” là minh chứng cho cam kết của EQuest trong việc xây dựng một môi trường làm việc không chỉ mang lại hiệu quả kinh doanh mà còn hướng đến sự nhân văn, đa dạng, bền vững, tạo điều kiện cho mỗi cá nhân tự do phát huy năng lực.

Về Tập đoàn Giáo dục EQuest

EQuest là một trong những tập đoàn giáo dục tư nhân hàng đầu tại Việt Nam, với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục. EQuest cung cấp các chương trình giáo dục đa dạng từ mầm non đến đại học, cũng như các khóa học tiếng Anh và các chương trình đào tạo trực tuyến. EQuest hiện có 25 đơn vị thành viên, hơn 5.000 nhân viên và 366.000 học sinh trên khắp cả nước.