Hơn 10 năm hình thành và phát triển, Trung Cấp Bách Khoa Sài Gòn đã đạt được nhiều thành tựu rực rỡ, đã trở thành trường Trung cấp đào tạo đa ngành nghề với chất lượng uy tín tại TP.HCM. Bách Khoa Sài Gòn đã cung cấp nguồn nhân lực giỏi kỹ năng và vững chuyên môn, luôn đáp ứng được nhu cầu của xã hội trong thời gian qua.

Song hành cùng quá trình phát triển của Bách Khoa Sài Gòn, Bộ Y Tế luôn đánh giá cao về đội ngũ Ban lãnh đạo Nhà trường cùng toàn thể giảng viên, đặc biệt là chất lượng đào tạo nhóm ngành chăm sóc sức khỏe. Trường đã không ngừng hoàn thiện và phát triển, chú trọng đào tạo ở các nhóm ngành khác như sư phạm, kinh tế và kỹ thuật để làm điểm đến lý tưởng của toàn thể sinh viên.

Để trở thành một trường có chất lượng đào tạo và dịch vụ sinh viên tốt nhất, Nhà trường luôn cám ơn sự tin tưởng và lựa chọn của các cựu sinh viên và bậc phụ huynh trong thời gian qua. Bách Khoa Sài Gòn mong muốn được làm người bạn đồng hành của nhiều tân sinh viên trong thời gian sắp tới, luôn mang đến một hành trang vững chắc để các em bước vào đời.

Mùa tuyển sinh năm nay, vẫn tiếp tục được sự ủng hộ và lựa chọn tin tưởng của các bậc phụ huynh và thí sinh. Nhà trường đang tuyển sinh đợt 5 năm 2018 và hòa trong không khí của các tân sinh viên đang chuẩn bị hồ sơ nhập học, trường rất vinh dự chào đón tân sinh viên thứ 1000 – nhập học Trung cấp. Đây cũng là cột mốc quan trọng, là niềm vui, là tâm huyết của tập thể nhà Trường và đã phần nào khẳng định được chất lượng đào tạo của Bách Khoa Sài Gòn ngày càng phát triển mạnh mẽ.

top12game bài đổi thưởng
 chào đón sinh viên thứ 1000

Bạn Trần Hồng Nhung – sinh viên thứ 1000 nhập học trong mùa tuyển sinh năm nay

Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho các tân sinh viên nhập học, đội ngũ giảng viên nhà trường đã chuẩn bị chu đáo, hướng dẫn cho các em về thủ tục và quy trình nhập học tại trường. Hy vọng rằng với những ấn tượng đẹp trong ngày nhập học này sẽ là động lực để các bạn tân sinh viên phấn đấu học tập trong thời gian tới.

Tiếp tục tuyển sinh cho đợt 5 này, Trường Bách Khoa Sài Gòn dành 500 chỉ tiêu cho các ngành chất lượng cao mà thị trường lao động đang rất cần trong những năm tới. Cụ thể, nhà trường dành chỉ tiêu các ngành cho đợt 5 năm 2018, như sau:

STT CHUYÊN NGÀNH
1 Dược
2 Điều dưỡng
3 Y sĩ
4 Hộ sinh
5 Sư phạm mầm non
6 Kế toán doanh nghiệp
7 Marketing
8 Pháp luật
9 Quản trị mạng máy tính
10 Thiết kế và quản lý website
11 Hướng dẫn du lịch
12 Xây dựng dân dụng và công nghiệp
  • Điều kiện xét tuyển: tốt nghiệp bậc trung học cơ sở trở lên đủ điều kiện nộp hồ sơ xét tuyển tại trường.
  • Thời gian nhận hồ sơ: từ ngày 1/8 – 25/8/2018.

Mùa tuyển sinh năm nay có nhiều điểm khác biệt và nhiều hướng đi khác nhau, đồng thời nhiều quyết định mạnh dạn của các thí sinh về chọn trường, chọn ngành. Đến với Bách Khoa Sài Gòn là các tân sinh viên rất tự tin với sự lựa chọn của mình, đã có nhiều thí sinh quyết định bỏ đại học để chọn học trung cấp. Bởi các em đã nhận thấy lợi ích, hiệu quả khi chọn học trung cấp. Đại học không còn là con đường duy nhất để đi đến thành công, điều này đã được minh chứng trong nhiều năm qua và học trung cấp đã giải quyết được bài toán việc làm của các cử nhân hay kỹ sư.