Nhằm giới thiệu đến bạn trẻ các nhóm ngành nghề đang được đào tạo trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh, đồng thời hướng nghiệp, hướng nghề cho học sinh các trường THCS, THPT và Trung tâm GDTX, Ban Thường vụ Thành Đoàn TP. Hồ Chí Minh tổ chức Ngày hội “Hướng nghiệp, dạy nghề” lần II – năm 2014 vào ngày 5/4/2014 tại Nhà Văn hóa Thanh niên TP.HCM với chủ đề “Vững tay nghề – sáng tương lai”. Ngày hội đã thu hút 20 trường Đại học, Cao đẳng, Trung cấp chuyên nghiệp đăng kí tham gia các gian hàng tư vấn hướng nghiệp và 10 công ty đăng ký gian hàng tuyển dụng việc làm. Thống kê có hơn 3000 học sinh – sinh viên tham gia ngày hội.

Trung cấp bách khoa sài gòn

Trong ngày hội lần này, top12game bài đổi thưởng (SPC) có gian hàng giới thiệu hoạt động đào tạo của trường và giới thiệu thế mạnh đào tạo của Nhà trường là đào tạo gắn liền với nhu cầu doanh nghiệp trên sân khấu chính của ngày hội.

d7

Lãnh đạo Thành ủy và Sở GDĐT TP.HCM trao lưu niệm

cho các Trường có gian hàng tham gia Ngày hội

Hoạt động lần này, Nhà trường tham gia với đội ngũ 30 cán bộ, giáo viên và học sinh – sinh viên. Các hoạt động chính của trường là tư vấn cho các bạn học sinh PTTH về các ngành nghề đào tạo của trường và chương trình điều dưỡng tiến tiến giữa Nhà trường kí kết với đại học Adamson (Philippines). Bên cạnh đó còn có các trò chơi thu hút các bạn trẻ tham gia ngày hội đến với gian hàng của trường.

d1

Học sinh THPT Thành phố hào hứng tham gia trò chơi tại gian hàng

của Trường TC Bách Khoa Sài Gòn

Trên sân khấu chính Học sinh – Sinh viên Nhà trường sôi nổi tham gia các hoạt động chung của ngày hội và mang về nhiều phần thưởng trong các phần thi về tinh thần đoàn kết tập thể, phần thi Miss của Ngày hội…

d5

Học sinh – Sinh viên trường TC Bách Khoa Sài Gòn giành chiến thắng ở nhiều phần thi

Ngày hội lần này, còn có sự hiện diện của Bà Maruja S. Padre Juan, Giám đốc Hợp tác quốc tế của Đại học Adamson ghé thăm gian hàng ngày hội của trường. Bà đã vui vẻ tham quan các gian hàng của ngày hội, chụp hình lưu niệm cùng học sinh – sinh viên và có những đánh giá cao về sự năng động của Học sinh – Sinh viên trường có mặt trong ngày hội.

d4

Bà Maruja và Th.s Phạm Quang Dũng chụp hình lưu niệm cùng các tư vấn viên

Ngày hội kéo dài từ sáng đến chiều, thu hút học sinh THPT đến với gian hàng tư vấn của trường, sau khi tham quan gian hàng và các hình ảnh về Nhà trường, các bạn học sinh đã có những câu hỏi về các ngành nghề đào tạo của Trường cũng như chương trình Điều dưỡng tiến tiên. Bên cạnh đó cũng có những phụ huynh học sinh đến tại gian hàng để được các cán bộ tư vấn viên của Trường tư vấn ngành nghề cho con cái của họ. Với sự hiền hòa, nhiệt tình của các tư vấn viên đã làm cho các bạn học sinh cũng như phụ huynh thấy rất hài lòng khi được chia sẻ nhiều thông tin bổ ích về tuyển sinh năm 2014.

Hiện nay Trường Trung cấp bách Khoa Sài Gòn là cơ sở đào tạo có uy tín, chất lượng cao, là trường điểm trong hệ thống Giáo dục TCCN của Thành phố Hồ Chí Minh. Qua ngày hội “Hướng nghiệp – Dạy nghề” lần này hình ảnh của Nhà trường càng gần gũi và đẹp thêm trong mắt của Học sinh – Phụ huynh.

Một số hình ảnh về Ngày hội

d3

Hai nữ sinh của Trường tham gia tư vấn cho Học sinh THPT

 

d6

Đ/c Khưu Thiên Tinh – UV BCH Thành đoàn công bố Miss Ngày hội là Nữ sinh Trần Thị Loan

của Trường TC Bách Khoa Sài Gòn

d8

Học sinh THPT, TTGDTX tham gia ngày hội